Cuộc Đua Kỳ Thú - Ngày Phụ Nữ VN 20.10

Cứ đến tháng 10 là đại gia đình Mageplaza lại luôn nhớ về một ngày vô cùng đặc biệt, ngày các anh em soái ca náo nức dành tặng những tình cảm và sự nâng niu trân trọng nhất đến các chị em nhà mình.

Để dành bất ngờ cho phái đẹp, lần này anh em đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ thực hiện một hoạt động vui chơi ngoài trời - chương trình “Cuộc Đua Kỳ Thú” tại Công viên Yên Sở.

Sự chuẩn bị chu đáo và tinh tế luôn là điều mà các chị em tự hào về các anh.

Các thành viên nữ được chia thành 4 đội lần lượt là Đỏ - Vàng - Xanh - Trắng. Mỗi đội sẽ có 1 một Mentor tháp tùng - đưa đón các chị em và đặc biệt là hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình tham gia các trò chơi.

Nhiệm vụ của mỗi đội chơi đó chính là xuất phát đi quanh 1 vòng hồ, tìm các địa điểm và thực hiện thử thách do chương trình đặt ra để lấy được mật thư, trong mỗi mật thư sẽ có một gợi ý để trả lời đáp án trong vòng đấu cuối cùng.

Thử thách đầu tiên là một thử thách “vận động mạnh” mang tên Nhảy Bao Bố tiếp sức. Mỗi đội sẽ phân chia thành viên ở các điểm trên đoạn đua, đội nào nhảy về đích đúng thời gian quy định sẽ đạt yêu cầu và nhận được mật thư đầu tiên.

Sau khi hoàn thành thử thách, các đội lại nhanh chóng di chuyển đi theo vòng hồ để đến điểm thực hiện thử thách tiếp theo.

Thử thách “Đoán ý đồng đội” được các đội chơi lần lượt thực hiện một cách đầy hứng khởi, bởi chị em nhà Mageplaza luôn tự hào là đều ăn ý và hiểu nhau :))). Quả thật là vậy, cả 4 đội chơi đều hoàn thành thử thách mô tả bằng hình thể và đoán được 10 đáp án trong vòng 4 phút đồng hồ đúng theo yêu cầu đưa ra.

Nhưng thử thách tiếp theo có vẻ như các anh em muốn tăng độ khó cho game khi mà thiết kế trò chơi “khó đỡ” như vậy. Các thành viên trong đội chơi thực hiện ăn bánh bằng chính cơ mặt của mình, mỗi đội cần ăn đủ 5 chiếc bánh trong vòng 3 phút …

Và kết quả là đã có rất những khoảnh khắc “xinh đẹp” được ghi lại qua ống kính của các anh em nhà Mageplaza ^^.

Điểm thử thách thứ tư chính là một trò chơi về trí tuệ. Từ những dãy số cho trước, bốn đội chơi cần sắp xếp dựa theo bảng chữ cái để tìm ra gợi ý. Sau đó từ gợi ý để tìm ra cột đèn chính xác chứa mật thư của mình.

Và thử thách cuối cùng dành cho các bạn nữ là một thử thách không hề khó nhưng cũng chẳng phải là dễ, thử thách “Dance Cover”.

Đội nào đến trước sẽ được chọn trước 1 bài trong list nhạc có sẵn để tập nhảy, sau đó lên sân khấu trình diễn trước con mắt nghệ thuật đầy khó tính của Host Long NH. Các màn trình diễn phải đảm bảo đúng động tác và thật đồng đều Host mới cho qua để nhận mật thư.

Sau khi đã hoàn thành tất cả các thử thách do Ban tổ chức đặt ra, bốn đội chơi sẽ tập hợp những mật thư đã nhận được để đưa ra đáp án chính xác, cũng như đưa ra cách lí luận hợp lý khi kết luận đáp án đó.

Và xin chúc mừng đội Đỏ đã đưa ra đáp án chính xác rất, ban tổ chức đã dành tặng một món quà “siêu khủng” cho đội chiến thắng. Xin chúc mừng !!!

Các anh em soái ca nhà Mageplaza đã tỉ mỉ chuẩn bị những món quà nhỏ xinh dành tặng cho tất cả chị em, cùng những lời chúc và niềm vui bất ngờ thì phái đẹp của chúng ta đã có một ngày 20/10 cô cùng ý nghĩa và đáng nhớ.

Kết thúc “Cuộc Đua Kỳ Thú” cũng là lúc bữa tiệc BBQ hạnh phúc bắt đầu…

Quả thật phái mạnh của chúng ta luôn chu đáo và đặc biệt khéo tay, các thành viên nữ đã rất no bụng khi thưởng thức những món ăn ngon miệng từ tay những soái ca đa tài nhà mình.

Nhân ngày 20/10, xin chúc các chị em phụ nữ sẽ có một ngày thật đáng nhớ, nhiều niềm vui cùng hạnh phúc, đặc biệt luôn tươi trẻ và ngày càng xinh đẹp !!!

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các soái ca nhà Mageplaza đã tổ chức những trò chơi, những thử thách thú vị và những món quà đầy ý nghĩa đến chị em nhé !

Happy Ending

Related Posts: