Tổng kết Quý IV và Tổng kết năm 2020

Một năm 2020 đã qua đi với bao khó khăn và thử thách, cùng với đó là những thành tích đáng mừng mà Mageplaza đã đạt được. Ngày 15/01/2021, đại gia đình chúng tớ đã cùng ngồi lại với nhau để ghi nhận những thành tích đó và cùng đặt ra định hướng, mục tiêu cho năm 2021.

Như thường lệ, trưởng các bộ phận Mr. Jacker, Miss. Summer và leader Thanh Tùng phát biểu cũng như tổng kết lại tình hình hoạt động trong quý IV vừa qua của bộ phận mình, nhấn mạnh những mốc quan trọng và đưa ra những mục tiêu mới tiếp theo.

Ms. Lily tổng kết lại các hoạt động trong Quý IV của bộ phận HCNS và cùng giao lưu, khích lệ, động viên các nhân viên chính thức mới trong Quý IV. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị trong thời gian làm việc tại Mageplaza. ^^

Mr. Sam gửi lời cảm ơn đến toàn bộ nhân viên trong năm 2020 đã luôn đoàn kết gắn bó, và nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Một năm 2020 với dịch bệnh và nhiều khó khăn thử thách, nhưng đại gia đình Mageplaza đã luôn thực hiện theo đúng định hướng của BLĐ để từ đó gặt hái những thành tích đáng mừng. Hy vọng năm 2021 chúng ta sẽ luôn phát huy tinh thần tích cực để chinh phục những mục tiêu tiếp theo.

Trao giải thưởng cũng như ghi nhận những nhân viên có thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp trong Quý IV/2020 vừa qua từ các bộ phận.

Và còn một chương trình đặc biệt nữa đó là cùng tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh nhật trong tháng 1 này…

Thổi nến cùng nhau đón tuổi mới nào!!!

Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất, tuổi mới luôn vui khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa nhé!

Cuối cùng là một bữa tiệc nhỏ đầy sự ấm cúng, trò chuyện và giao lưu chuẩn bị cho buổi Year End Party đặc biệt sắp tới. ^^

Chúc đại gia đình Mageplaza khởi đầu một năm 2021 vạn sự như ý, luôn giữ vững tinh thần đoàn kết gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau để chinh phục mục tiêu mới!!!

Mageplaza Family!

Related Posts: